Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Khách hàng hoàn thành Phiếu yêu cầu bảo hành và gửi sản phẩm về cửa hàng Hasaki gần nhất; hoặc mang sản phẩm đến các cửa hàng Hasaki trên toàn quốc.
Khi bảo hành, khách hàng vui lòng kèm theo bằng chứng mua hàng như hóa đơn, đơn hàng, mã đặt hàng hoặc các bằng chứng khác được phát hành bởi CỬA HÀNG CHÍNH THỨC của Hasaki.
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH- Bảo hành 1 đổi 1 có hiệu lực trong vòng 2 năm tính từ ngày mua hàng trực tiếp tại cửa hàng (thể hiện trên hóa đơn mua hàng); hoặc ngày nhận hàng qua các sàn thương mại điện tử (thể hiện theo lịch sử đơn hàng).
- Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm sẽ được đổi trả miễn phí nếu phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Sau khi hết thời hạn bảo hành, HAVATEK không nhận sửa chữa, bảo hành sản phẩm với bất kỳ lý do nào.
- Khách hàng không cung cấp được bằng chứng mua hàng.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng không thuộc trách nhiệm của HAVATEK bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
- Sử dụng sản phẩm sai mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
- Lỗi do bất cẩn của người dùng, va đập, hoặc lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển của khách hàng.
- Lỗi bề mặt như nứt, trầy xước, biến dạng của sản phẩm. HAVATEK sẽ KHÔNG bảo hành nếu nhận được thông báo của khách hàng quá 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.
- Hao mòn tự nhiên (bao gồm: pin, bộ lọc,...) hoặc sự kiện bất khả kháng.
- Lỗi hư hỏng do khách hàng tự sửa chữa hoặc có sự can thiệp của bên thứ ba không thuộc ủy quyền của HARVATEK.
- HAVATEK có quyền từ chối bảo hành trong trường hợp sản phẩm không còn đầy đủ phụ kiện hoặc hư hỏng do tác động của ngoại lực.
- Bảo hành 1 đổi 1 có hiệu lực trong vòng 2 năm.
- Sau khi khách hàng nhận hàng thành công, hệ thống sẽ tự động kích hoạt bảo hành.
- Sau khi kích hoạt, khách hàng sẽ nhận được email hoặc tin nhắn Zalo xác nhận, bao gồm link kiểm tra thông tin bảo hành. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể scan mã QR trên nắp hộp để kiểm tra thông tin.
III. THỦ TỤC BẢO HÀNH :
1. Khách hàng tạo phiếu yêu cầu bảo hànhSau khi khách hàng điền thông tin vào Phiếu yêu cầu bảo hành trực tuyến, bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) sẽ liên hệ trong vòng 1 giờ để tiếp nhận thông tin bảo hành, kiểm tra các thông tin mua hàng và xác nhận phương thức thu hồi sản phẩm.
2. Xác nhận và gửi hàngSau khi xác nhận, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về HAVATEK trong 3-5 ngày làm việc.
3. Phản hồi sau khi nhận sản phẩmNgay khi nhận sản phẩm, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và phản hồi tình trạng sản phẩm trong vòng 1 ngày làm việc để thông báo sản phẩm có được chấp nhận bảo hành hay không.
4. Xử lý bảo hành- Nếu chấp nhận bảo hành: HAVATEK sẽ đổi sản phẩm mới và gửi lại cho khách hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc (tùy khu vực).